รวมภาพโฟโต้ช็อปสุดกวน ดูแล้วต้องมีฮา

บางครั้งการขอให้คนแต่งรูปให้ก็อาจต้องบอกละเอียดกว่านี้ ไม่ก็หาคนอื่นแต่งให้ดีกว่านะ ขอบอกว่าภาพเหล่านี้เจ้าของบล็อกไม่ได้เป็นคนตัดต่อนะคะ เพียงแต่แปลคำขอมาให้ดูเฉยๆจ้า มาดูกันว่าสกิลโฟโต้ช็อปจะอึ้ง จะฮาขนาดไหน


คำขอ: "ช่วยแต่งให้พื้นหลังดูมีพลังได้ไหม"

คำขอ: "แต่งภาพให้เหมือนผมอยู่คู่กับผู้หญิงหน่อย"


คำขอ:  "แต่งรูปให้ดูเป็นคนอันตรายๆ นะ"

คำขอ: "แต่งให้ดูเหมือนฮีโร่ ใส่รูปผู้หญิงลงไปด้วยก็ได้นะ"

คำขอ: "ช่วยแต่งรูปผมให้ดูเหมือนลูกนักการเมืองใหญ่นะครับ" 

คำขอ: "รูปนี้ดูจืดๆ ช่วยทำให้ดูดราม่าขึ้นได้ไหม"

คำขอ: "แต่งรูปผมให้ดูเจ๋งๆ มีกล้ามเนื้อหน่อยนะ"

คำขอ: "ช่วยแต่งให้ผมดูเหมือนฮีโร่ ผู้กล้าอะไรแบบนั้น"

คำขอ: "ช่วยแต่งรูปให้ดูเซ็กซี่กว่านี้ที"

คำขอ: "ขอแต่งแบบเจ๋งๆ แต่ไม่เอาเอฟเฟ็กต์กระจอกนะ"

คำขอ: "ฉันอยากดูเซ็กซี่กว่านี้หน่อย"

คำขอ: "นี่รูปพวกผมตอนเรียนจบ อยากให้ดูเหมือนเฉลิมฉลองอยู่"

คำขอ: "นี่รูปแฟนผม ช่วยแต่งให้เธอดูเซ็กซี่กว่านี้หน่อยสิ"

คำขอ: "เด็กนี่เดินผ่านกล้องพอดี ผมไม่อยากได้รูปเด็ก"

คำขอ: "ช่วยแก้ให้รูปดูไม่น่าเบื่อได้ไหม"

คำขอ: "เอาเสื้อออก เพิ่มรอยสัก แล้วก็ถือมีดด้วย เอาให้เหมือนกับว่าจะเอาชีวิตและทรัพย์สินนายไปน่ะ" 

คำขอ: "เอาแบบไม่กวน ทำให้ดูเหมือนพวกหัวหน้าแก๊งค์หรือพวกคนดังนะ"

ภาพจากต้นฉบับภาษาอังกฤษจ้า http://imgur.com/gallery/zbKJtAA

0 comments: