หญิงโหดในประวัติศาสตร์โลก ตอนที่ 2

มาต่อกันที่หญิงโหดในประวัติศาสตร์โลก ตอนที่ 2 นะคะ ตอนนี้ผู้เขียนคิดว่าโหดกว่าตอนแรกนิดหน่อย หากเพื่อนๆ ยังไม่ได้อ่านตอนแรก ก็ตามมาที่ Link นี้ได้เลยค่ะ
http://sharethisthing.blogspot.com/2015/04/10-evil-women-part-1.html

แมรี่ แอน คอตตอน (Mary Ann Cotton)

ฉายา: ไม่มีฉายา แต่เธอถือว่าเป็นฆาตกรหญิงคนแรกของอังกฤษ

พื้นเพ: แมรี่ เกิดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 1832 ที่ซันเดอร์แลนด์ ประเทศอังกฤษพ่อของเธอเสียชีวิต เมื่อเธอยังเด็ก เมื่อแม่เธอแต่งงานใหม่ เธอก็เข้ากับพ่อเลี้ยงไม่ได้ และย้ายออกจากบ้านเมื่ออายุ 16

ความโหด: เธอแต่งงานกับวิลเลี่ยม มอว์เบร เมื่อปี 1852 มีลูก 9 คน แต่มีชีวิตรอดเพียงคนเดียว ต่อมาสามีเธอก็ป่วยและเสียชีวิตในปี 1865 เธอได้รับเงินประกันจากสามี 35 ปอนด์ ซึ่งถือว่าเยอะมากในสมัยนั้น หลังจากนั้นเธอก็เริ่มย้ายไปตามเมืองต่างๆ แต่งงาน มีลูก และวางยาพิษคนในครอบครัวทีละคน แล้วก็ย้ายไปที่ใหม่และเริ่มการฆาตกรรมอีก เธอฆ่าลูกตัวเองไปเกือบทั้งหมด เธอแต่งงานทั้งหมด 4 ครั้ง และครั้งสุดท้ายอย่างไม่เป็นทางการ มีลูกของแมรี่เพียงสองคนที่รอดชีวิตเนื่องจากถูกส่งไปเลี้ยงที่อื่น รวมเหยื่อทั้งหมด 21 คน

จุดจบ: แมรี่ ถูกสงสัยจากตำรวจที่ทำหน้าที่ในโรงพยาบาลกับเธอ เนื่องจากเธอบ่นเรื่องลูกชายและหลุดปากพูดว่า "เดี๋ยวเค้าก็จากไปเหมือนคนอื่นๆ" จากนั้นไม่นานเด็กชายก็เสียชีวิต ตำรวจจึงเริ่มสงสัยว่าเธอวางยาพิษเด็ก จึงถูกสืบจนพบว่าเธอใช้สารหนูในการฆาตกรรมเพื่อเอาเงินประกัน และในที่สุดเธอก็ถูกตัดสินประหารชีวิตโดยการแขวนคอ

บทความจาก http://en.wikipedia.org/wiki/Mary_Ann_Cotton

เบลล์ กินเนส (Belle Gunness)
ฉายา: Hell's Belle (เบลล์จากนรก)

พื้นเพ: เบลล์เกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษจิกายน 1859 ในประเทศนอร์เวย์ในครอบครัวชนบท  เธอเป็นคนตัวสูงใหญ่มากสำหรับผู้หญิง เธอสูง 183 ซม. และหนักประมาณ 90 กก. เธอย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1881 แต่งงานและมีร้านขายของ แต่ร้านของเธอถูกไฟไหม้อย่างไม่ทราบสาเหตุ เธอและสามีได้รับเงินประกันเพื่อเปิดร้านใหม่อีกแห่ง

ความโหด: หลังจากเธอได้รับเงินประกัน การฆ่าเพื่อเงินก็เกิดขึ้น เริ่มจากวางยาพิษลูกเล็กๆของเธอ 2 คน ต่อมาเธอก็วางยาพิษสามีตัวเอง เพื่อเอาเงินประกัน ญาติสามีเธอพยายามให้มีการสอบสวน แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ เธอได้เงินประกันจากลูกและสามีไปซื้อฟาร์มในชนบท และโฆษณาให้ชายโสดมาร่วมลงทุนสร้างฟาร์มกับเธอ เธอหลอกล่อชายวัยกลางคนจากทั่วประเทศให้นำเงินมาลงทุน และอยู่กินกับเธอ และเธอก็ฆ่าชายเหล่านั้นทิ้ง รวมเหยื่อที่เธอฆ่าประมาณ 40 คน

จุดจบ: คืนหนึ่งฟาร์มของเธอถูกไฟไหม้ ลูกจ้างในฟาร์มคนหนึ่งหนีออกมาได้และไปแจ้งตำรวจ แต่กว่าจะดับเพลิงได้ก็ตอนเช้าแล้ว ตำรวจต้องตะลึงเพราะพบศพลูกๆของเบลล์และศพจำนวนมากในฟาร์ม แต่มีศพหนึ่งเป็นหญิงไร้หัว ตำรวจคาดว่านี่คือศพของเบลล์ แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นศพไม่ทราบชื่อ ส่วนเบลล์ตัวจริงนั้นก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ

บทความจาก http://en.wikipedia.org/wiki/Belle_Gunness

อิลเซ่ คอช (Ilse Koch)

ฉายา: นางมารแห่งบูเคนวัลด์(The Beast of Buchenwald), ราชินีแห่งบูเคนวัลด์ (Queen of Buchenwald)

พื้นเพ: อิลเซ่เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 1906 ที่เมืองเดรสเดน ประเทศเยอรมัน เธอเป็นเด็กร่าเริงและสุภาพ เมื่อเข้าวัยรุ่น เธอเข้าเรียนบัญชี และเข้าร่วมพรรคนาซี และแต่งงานกับ คาล์ล ออตโต ตอช นายพลของพรรคนาซี ในปี 1934

ความโหด: เธอได้ทำงานในค่ายกักกันบูเคนวัลด์กับสามีของเธอ เธอมักขี่ม้าไปรอบๆค่ายและใช้แส้ทำร้ายนักโทษ งานอดิเรกของเธอคือสะสมหัวนักโทษย่อส่วน และเธอมักเลือกนักโทษที่มีรอยสักสวยๆไปประหารและเก็บหนังไว้ทำถุงมือ ที่ครอบโคมไฟ หรือปกหนังสือ นอกจากนี้เธอยังขึ้นชื่อเรื่องการคบชู้กับนายทหารหลายๆคนในค่ายอีกด้วย

จุดจบ: หลังจากเยอรมันแพ้สงคราม เธอถูกตัดสินประหารชีวิต แต่ในระหว่างที่กำลังไต่สวน เธอได้ประกาศว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ทำให้ศาลจำคุกเธอต่อ จนเธอคลอดลูกชาย ศาลก็ได้ตัดสินให้เธอจำคุกตลอดชีวิตแทน เธอได้ฆ่าตัวตายโดยการแขวนคอเมื่อวันที่ 1 กันยายน 1967 ลูกชายของเธอที่คลอดในคุกยังมีชีวิตและทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ขายประกัน

บทความจาก http://en.wikipedia.org/wiki/Ilse_Koch

ยังเหลือหญิงโหดอีก 3 คนที่ยังไม่ได้แปลนะคะ จะพยายามรีบแปลค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่อ่านค่ะ

ถ้าชอบเรื่องราวเหล่านี้ อย่าลืม Like และ แชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าของบล็อกนะคะ

0 comments: